Top 10 máy may công nghiệp tốt nhất hiện nay

Top 10 máy may công nghiệp tốt nhất hiện nay

Thu Mua Máy May Công Nghiệp Cũ Giá Cao Chuyên Nghiệp Trên Toàn Quốc

Thu Mua Máy May Công Nghiệp Cũ Giá Cao Chuyên Nghiệp Trên Toàn Quốc

Thu Mua Máy May Công Nghiệp Cũ Giá Cao Chuyên Nghiệp Trên Toàn Quốc
Thu Mua Máy May Công Nghiệp Cũ Giá Cao Chuyên Nghiệp Trên Toàn Quốc
Top 10 máy may công nghiệp tốt nhất hiện nay

Mua máy may công nghiệp và điều cần biết TOP máy may công nghiệp tốt nhất

TOP 10 máy may công nghiệp được sử dụng phổ biến hiện nay.
Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích quý anh chị mua lẻ hay mua số lượng, mua máy may công nghiệp mới hoặc máy may công nghiệp cũ nên mua máy may công nghiệp TOP từ 1 đến 4 thương hiệu trong bài viết sau đây tại công ty Thế giới máy may công nghiệp

Để mua được sản phẩm máy may công nghiệp chất lượng cao, bền bỉ với thời gian không kén vải và chiếc máy may công nghiệp thị trường  được sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp Top 10 máy may công nghiệp tốt nhất hiện nay để các bạn có tham khảo và chọn được sản phẩm thích hợp nhất với mình nhé!

Top 10 máy may công nghiệp tốt nhất hiện nay

Máy may công nghiệp được hiện nay được sản xuất bởi nhiều thương hiệu khác nhau và không phải thương hiệu nào cũng cho chất lượng máy tốt. Chính vì thế, khi có nhu cầu sử dụng máy may thì bạn phải tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng giữa các thương hiệu để chọn được sản phẩm tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo Top 10 máy may công nghiệp tốt nhất hiện nay dưới đây:

may may cong nghiep
Top 10 máy may công nghiệp tốt nhất hiện nay

1. Máy may Juki

  • Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản nên không khỏi ngạc nhiên khi các sản phẩm máy may công nghiệp đến từ thương hiệu này luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng.
  • Ngoài có độ bền cao, máy may Juki còn được trang bị nhiều chức năng khác giúp cho máy có những ưu điểm vượt trội như: tốc độ may nhanh, đường may đẹp, chính xác, tiết kiệm điện năng,…

2. Máy may Siruba

Siruba là thương hiệu máy may đã rất quen thuộc trong thị trường may mặc hiện nay. Đây là một thương hiệu đến từ Đài Loan với hơn 50 năm hình thành và phát triển. Năm 2011, Siruba đã lọt top 100 thương hiệu hàng đầu Đài Loan. Không những thế, các sản phẩm máy may của thương hiệu này cũng đã có mặt và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia khác trên Thế giới, trong đó có Việt Nam.

3. Máy may Brother

Ưu điểm nổi trội đầu tiên của máy may Brother là có thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng cũng vô cùng bắt mắt. Không những thế, thương hiệu Brother còn khiến khách hàng rất hài lòng với những sản phẩm máy may có độ bền cao, khả năng vận hàng linh hoạt, êm nhẹ.

4. Máy may Hikari

Hikari là một thương hiệu máy may đến từ Đài Loan. Các sản phẩm máy may của Hikari tích hợp nhiều chức năng giúp tiết kiệm nhiên liệu, nâng cao năng suất tại các nhà máy, công ty may,… và cho ra những sản phẩm may mặc chất lượng hàng đầu.

5. Máy may Zoje

Zoje là một hãng máy may đến từ Trung Quốc. Tuy là một thương hiệu mới nhưng Zoje vẫn không hề tỏ ra kém cạnh so với những thương hiệu đã có tên tuổi từ lâu trên thị trường như Juki, Brother,… Các sản phẩm máy may công nghiệp của thương hiệu này được đánh giá cao cả về thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và những ưu điểm về tính năng như: tiết kiệm điện, không gây tiếng ồn, có khả năng tự cắt chỉ tại mối chốt tự động,…

6. Máy may Jack

Jack chắc hẳn không còn là cái tên quá xa lạ với nhiều người. Đây là một thương hiệu máy may đến từ Trung Quốc. Các sản phẩm máy may Jack đều nhận được các chứng nhận hệ thống như: ISO 9000, ISO 14000, OHSAS 18000 và chứng nhận CE.

7. Máy may Golden Wheel

Là một thương hiệu máy may đến từ Đài Loan. Các sản phẩm máy may của thương hiệu này được ưa chuộng bởi có nhiều tính năng vượt trội, tiện ích cho người dùng.

8. Máy may Bruce

Bruce là một thương hiệu sản xuất máy may khá nổi tiếng. Máy may Bruce có cho đường may đẹp, tốc độ may nhanh giúp tăng hiệu suất làm việc tại các nhà máy, công ty may,…

9. Máy may Durkopp Adler

Đây là một thương hiệu máy máy khá nổi tiếng đến từ Đức. Máy hoạt động bền bỉ, được sử dụng nhiều tại các công ty may mặc chuyên sản xuất đồ vest, da bọc ghế,…

10. Máy may Singer

Đây là một trong những hãng máy may đã được xuất hiện từ lâu tại Mỹ. Cho đến nay, hãng này vẫn thống trị thị trường may mặc trên Thế giới bằng những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và có nhiều chức năng nổi trội.

Trên đây là tổng hợp những thương hiệu máy may công nghiệp chất lượng hàng đầu và được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu đang có nhu cầu mua máy may sử dụng, các bạn hãy tham khảo để chọn được thương hiệu thích hợp nhé!

Các bạn có thể tham khảo trực tiếp các mẫu máy may và đặt hàng nhanh chóng tại maymayhoangnam.com hoặc liên hệ Hotline: 0961 811 069 (Mr.Tuấn) để được hỗ trợ tư vấn thêm nhé!

 

CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP

Điện thoại: 0961.811.069  Mr.Tuấn

Email: [email protected]

Website: https://thegioimaymaycongnghiepgiare.com/

ĐC: 342/1 Thoại Ngọc Hầu, quận Tân Phú, TP.HCM